Let's Love everything in this planet

5/19/2011

New roommate (Chinese girls)

             วันนี้มีนักศึกษาจีนสองคนเพิ่งมาถึง คนหนึ่งเรียนเกียวกับภาษาอังกฤษ อีกคนเรียนเกี่ยวกับภาษาจีน น่ารักซะด้วยแฮะ :D เมื่อวานเราต้องแบ่งห้องนอนห้องหนึ่งให้เพื่อนใหม่ วินย้ายจากห้องเดิมมานอนห้องผม แต่เตียงไม่พอ วินต้องปูผ้านอนกับพื้น ขณะที่ผมเลื่อนเตียงตัวเดิมมาชิดผนังทำให้ห้องนอนมีพื้นที่มากขึ้น  วันพรุ่งนี้ผมวางแผนว่าจะไปซื้อกล้องตัวใหม่ คิดถึงบ้าน เมื่องนี้น่าอยู่จัง..... แค่นี้ครับ

4 comments:

  1. ผมกำลังจะหัดเป็นนักถ่ายภาพกับเขาบ้างแล้ว ลองดู ตากล้องมือใหม่

    ReplyDelete
  2. โอย ย ย ขอ เมลล์ สาว จีน หน่อย ดิ พี่ อ๊อด ฮ่าๆๆ :)

    ReplyDelete
  3. จะโทรมาหาอี๊ :D

    ReplyDelete
  4. น้องอีกคนมีไหนแล้วล่ะ?

    ReplyDelete